วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล แม็คแกว่งไกวร์อย่าวนลูป

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล

แฮร์รี่ แม็คแกว่งร์ป้อมข้างหลังค่าจ้างแพงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดย้ำจุดสำคัญว่ากลุ่มจำต้องรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ให้ได้และก็จำต้องไม่เสียประตูยามลงในสนามด้วย

ภูติผีแดงออกสตาร์ตเสื่อมโทรมที่สุดในรอบ 33 ปีภายหลังจากผ่านไป 19 นัดหมายโดยมีเพียงแต่ 28 แต้มรั้งชั้น บนตารางคะแนน ข้างหลังเกมพลิกกลับมาชนะนิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม็คแกว่งร์พูดว่าพวกเราต้องการกลับไปรักษาคลีนชีทเอาไว้ให้ได้

พวกเรากำลังดำเนินงานอย่างมากเพื่อรักษาคลีนชีทนะ พวกเรามิได้ปลดปล่อยให้กลุ่มอื่นได้โอกาสยิงเยอะแยะในหลายเกม แม้กระนั้นมันเป็นสิ่งที่พวกเรากำลังปฏิบัติงานอยู่ เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล พวกเราจำเป็นต้องแก้ไขนะ เมื่อโดนถามคำถามว่าว่าความเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเพื่อการสืบต่อผลงานของกลุ่มก่อนพบเบิร์นลี่ย์

ที่เทิร์ฟ มัวร์วันเสาร์นี้ใช่หรือเปล่า เซ็นเตอร์กลุ่มชาติอังกฤษตอบว่านั่นเป็นกุญแจสำคัญ คุณจะต้องทำผลงานด้วยกัน อุตสาหะเอาชนะร่วมกันทั้งทีมนะ มันสำคัญมากๆที่คุณจะต้องชนะตลอดในลีกนี้ พวกเรายังมิได้เจอความสม่ำเสมอสำหรับในการเอาชนะ

3-5 ครั้งต่อๆกันอย่างนั้น มันเป็นสิ่งที่พวกเรายังจำต้องปฏิบัติงานกันถัดไป พวกเราเป็นกลุ่มชายหนุ่ม พวกเรากำลังทำความเข้าใจ รวมทั้งมีหลายสิ่งดีๆที่ได้จากเกมในวันนี้ แม้กระนั้นเวลานี้พวกเราพุ่งสมาธิไปที่วันเสาร์แล้วนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น