วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวฟุตบอล ดีนะที่ไม่เป็นอะไร

ข่าวฟุตบอล

มิคาอิล อันโตนิโอกองหน้าสายแทงค์ของเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ดสวมชุดสโนว์แมนควบแลมโบกินี่คันหรูพุ่งปีนป่ายฟุตบาธชนถังสำหรับใส่ขยะของบ้านข้างหลังหนึ่งเมื่อวันคริสต์มาสก่อนหน้าที่ผ่านมาแต่ว่าเจ้าตัวไม่เป็นอะไร

ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์รวมทั้งหน่วยดับไฟถูกเรียกไปแถบบัลหมูแฮม เซาธ์ลอนดอน ภายหลังจากดาวยิงวัย 29 ปีควบแลมโบกินี่ องค์การอนามัยโลกราคานราค้างกวว่า 210,000 ปอนด์เข้าไปในสวนหน้าบ้านข้างหลังหนึ่งเวลาค่ำวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลังเกิดเหตุมีควันพวยพุ่งออกมาจากตัวรถยนต์พร้อมภาวะความเสื่อมโทรมมากไม่น้อยเลยทีเดียว

กระนั้นอันโตนิโอที่นั่งมาพร้อมกับเพื่อนพ้องอีกคนหนึ่งมิได้รับเจ็บพร้อมออกมาจากรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง รายงานเปิดเผยว่าตอนเกิดเหตุนั้น อันโตนิโอที่มีค่าเมื่อยล้า ข่าวฟุตบอล 70,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์กำลังไปยังโฮเต็ลบ้านพักของขุนค้อนก่อนลงเล่นที่เซลเฮิร์สต์ พาร์คในวันถัดมา หากแม้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง

แม้กระนั้นเขาลงไปในสนามเต็ม 90 นาทีพร้อมเปิดบอลให้โรเบิร์ต สน็อตกราสส์พังทลายตาข่ายในเกมพ่ายแพ้คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาด้วย เคีย โรสิน่าสมาชิกของครอบครัวที่ดวงแตกกล่าวมาว่าฉันได้ยินเสียงดังลั่น ทั้งยังบ้านช็อคกันไปหมดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น