วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ฟีโน่แอบกลุ้มใจยิงไม่ค่อยได้

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์เผยออกมาว่าโรกางร์โต้ ฟีร์ภรรยาโน่แอบตื่นตระหนกกับหัวข้อการทำแต้มเช่นกัน แต่ว่าที่ปรึกษาเฮฟวี่เมทัลการันตีว่ากองหน้าฟันขาวสนิทสำคัญกับหงส์แดงมากกว่านั้น

ฟีร์ภรรยาโน่กำลังอยู่ในตอนที่ทำเป็นเลิศ ข้างหลังทำประตูชัยในเกมเจอมอนเตร์เรย์รวมทั้งฟลาเมนโก้เก๋ที่ศึกชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลก ก่อนที่จะกลับมาซัดเบิ้ลในเกมเอาชนะเลสเตอร์ สิตี้เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดี อย่างไรก็ดีก่อนหน้านั้นฟีร์ภรรยาโน่ยิงได้เพียงแค่ลูกเดียวจาก

16 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกรวมทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้นักฟุตบอลเป็นทุกข์แต่ว่าคล็อปป์พูดว่าค่าของเขามิได้มีเพียงแต่กระบวนการทำประตูเพียงแค่นั้น บ็อบบี้ยิงมา UFABETWINS ประตูแล้วจาก เกมหลังสุดแล้วก็ก่อนหน้านั้นเขายิงได้ไม่บ่อยนักคล็อปป์ให้สั้มการพูด

ก่อนหน้าที่ผ่านมาเวลาคนบอกกับผมว่าบ็อบบี้มิได้ยิงมาพักนึงแล้ว ผมมิได้ใส่ใจเลย เวลาผมนึกถึงบ็อบบี้น่ะผมมิได้นึกถึงหัวข้อการทำแต้ม ผมมีความรู้สึกว่าเขาสำคัญกับกลุ่มแค่ไหน พวกเราได้คุยกันนิดหนึ่งเนื่องจากว่าเขามองตื่นตระหนกบางส่วนกับหัวข้อนั้น

เป็นหนแรกเลยตั้งแต่แมื่อผมรู้จักเขามา ผมบอกเขาว่าผมมิได้พอใจจำนวนนั้นเพราะว่าเขาเป็นคนเชื่อมเกมให้กลุ่มของพวกเรา เขาสำคัญกับพวกเรามากมาย กลุ่มพวกเรามิได้มีเพียงแค่เขาผู้เดียวที่เล่นตำแหน่งนั้นได้แม้กระนั้นเขาเล่นในแบบที่พิเศษอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น