วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี เดอ ลิกท์หวานขออยู่ม้าลาย

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี

มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ กำแพงข้างหลังดาวรุ่งของ ยูเวนตุๆส กล่าวว่าเขายังหวังต้องการจะอยู่ในถิ่นตูรินไปอีกนาน รวมทั้งครอบครองแชมป์ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็น

ดาวเตะวัย 20 ปี แจ้งกำเนิดเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาด้วยการนำ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม สังกัดเดิมเก่าทะลุเข้าไปถึงรอบ กลุ่มในที่สุดของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จนได้รับช่องทางย้ายมาร่วมทีมม้าลายด้วยค่าตอบแทนมากถึง

75 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาเผยออกมาว่า เขายังมีความต้องการจะอยู่กับชมรมที่นี้ไปอีกนาน ผมเป็นสุขมากมายที่ตูริน ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี้ไปอีกนาน เดอ เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี ลีกท์ กล่าวกับ Juventus TV แน่ๆว่าผมยินดีมากมายที่ได้ย้ายมาร่วมทีม

เมื่อมีสมาคมใหญ่แบบยูเวนตุๆส อยากคุณมันนับได้ว่าเป็นเกียรติยศ ผมถูกใจชมรมยูเวนเหม็นตุส มาเสมอ ในขณะนี้ผมสุขสบายและก็พึงใจที่ได้ใส่เสื้อตัวนี้ ผมรู้สึกปรับปรุงขึ้นทุกวี่ทุกวัน ผมได้ซ้อมกับนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก

ผมกับ โบนุชชี่ พวกเรารู้เรื่องกันรวมทั้งช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดีเยี่ยม ผมรู้ดีว่าเขาสามารถที่จะทำอะไรได้บ้าง และก็เขาก็รู้ว่าผมทำอะไรได้เช่นเดียวกัน เราอุตสาหะจะสร้างคู่คิดที่พอดี สิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือการต้องการทำความเข้าใจอยู่เสมอเวลา เติบโตขึ้นแล้วก็เป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น