วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด ตาหวานยอมหมาจิ้งจอก

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด

เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส ที่ปรึกษาตาหวานของเลสเตอร์ สิตี้ เห็นด้วยว่าพวกเขาด้อยกว่ากลุ่มแชมป์โลกอย่างหงส์แดง อย่างแจ่มแจ้ง

ข้างหลังเกมที่พวกเขาเปิดบ้านแพ้ให้กับหัวหน้าฝูง 4-0 กองทัพสุนัขจิ้งจอกประเทศไทย จำต้องเสียท่าแพ้ในบ้านของตนเป็นเกมแรกของฤดู ด้วยมือของผู้นำฝูงอย่างลิเวอร์พูล ทั้งยังจากสถิติในเกม ยังนับว่าเป็นเกมที่พวกเขาแทบด้อยกว่าในทุกด้าน

โดนผู้จัดการทีมของเจ้าของบ้านเองก็เห็นด้วยว่าคู่ต่อสู้ของเขาเป็นกลุ่มที่เข้มแข็งเหนือกว่าพวกเขา สองเกมก่อนหน้านี้พวกเราได้พบกับสองกลุ่มที่บางครั้งก็อาจจะบอกได้ว่าดีเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก

ร็อดพบร์ส กล่าวกับ Match of the สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด Day พวกเราปราศจากความทรหดอดทนพอเพียงในตอนครึ่งแรก พวกเราครอบครองบอลไว้มิได้ โน่นก็หมายความพวกเราก็จำต้องเล่นเกมรับกันเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน นักฟุตบอลทำทุกสิ่งแล้ว มันเป็นบทเรียนที่ดีส่วนตัวเรา

จะต้องให้เครดิตหงส์แดง ที่พวกเขาเล่นเจริญ พวกเราไม่มีขณะที่ได้ครอบครองบอลนานๆเลย ถ้าหากคุณทำไม่ได้กับกลุ่มระดับท็อป กลุ่มแชมป์โลกอย่างงี้ มันก็จะเกิดเรื่องที่ยากมากมายสำหรับคุณ พวกเรามาถึงตอนกลางทางแล้วเวลานี้ พวกเราเล่นมาแล้ว 19 เกม นักฟุตบอลทุกคนทำเป็นดีที่สุด ละนี่ก็คืออีกเกมที่พวกเขาจะได้ทำความเข้าใจ พวกเขาจะได้มองเห็นการประลองแบบเป็นตัวเป็นตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น