วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS โอเล่พร่ำบ่นผีเตะชั่วร้าย 2 นัดหมาย

UFABETWINS

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าการที่สมาชิกจำต้องลงแข่งขัน นัดหมายโดยเวลาห่างกันเพียงแค่

48 ชั่วโมง นับว่าเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมแม้แต่น้อย ยูไนเต็ด จำเป็นที่จะต้องบุกไปชิงชัยกับ เบิร์นลี่ย์ ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ในวันเสาร์ ซึ่งถ้าเกิดจากเกมที่พวกเขาเปิดรังโอลด์ UFABETWINS แทรฟฟอร์ด กระหน่ำนิวติดอยู่สเซิ่ล 4-1 เพียงแต่ 48 ชั่วโมง ผมไม่คิดว่ามันเป็นธรรมต่อเด็กๆเลยแม้กระทั้งนิดนึง

ผมไม่คิดว่ามันเกิดเรื่องที่แฟร์สำหรับในการคาดหมายให้นักฟุตบอลแสดงผลลัพธ์งานในระดับที่ดีเยี่ยมที่สุดทั้งยังทางร่างกายรวมทั้งจิตใจภายในช่วงเวลา 48 ชั่วโมงภายหลังคุณเพิ่งจะลงในสนาม แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการแสดงผลลัพธ์งานในวันเสาร์นี้ เกมกับนิวติดอยู่สเซิ่ลจบลงข้างหลังผ่านไป 45 นาทีและก็กลุ่มของพวกเราก็อายุน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น