วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี หงส์เล่นดีสุดในฤดูกาล

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คตัวชั่วร้ายของหงส์แดง พูดว่าการที่บุกไปยิงเลสเตอร์ สิตี้ ไส้ล้น 4-0 น่าจะเป็นฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดของพวกเขาในช่วงฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ลีกคู่ท้ายที่สุดบ็อกสิงเดย์ ลิเวอร์พูล บุกไปกระหน่ำจากการที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โชว์ฟอร์มร่างทองคำ ยิง จ่าย ให้ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ยิงเบิ้ล แถมมีส่วนทำให้กลุ่มได้จุดลูกโทษก่อนที่จะ เจมส์ ไม่ลเนอร์ จะรับบทบาทฆ่า ทำให้ปัจจุบันนี้พวกเขานำลิ่วผู้นำฝูงทิ้งห่างเลสเตอร์

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี 13 แต้ม แถมแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย ข้างหลังเกมแบ็ควัย 21 ปี ถูกถามคำถามว่าเป็นฟอร์มที่เยี่ยมที่สุดของพวกเขาในช่วงฤดูกาลนี้ไหม ก่อนกล่าวว่า ใช่ พวกเราเล่นก้าวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังที่จำเป็นต้องเดินทางและก็ตอนที่โปรแกรมแน่น เมื่อนำทุกๆอย่างมาคิดแล้วหลังจากนั้นก็ใช่นะ

มันน่าจะเป็นการเล่นที่ดีเยี่ยมที่สุดของพวกเราในช่วงฤดูกาล พวกเราคอนโทรลเกมเป็นส่วนมาก พวกเขามิได้ช่องทางที่จะแจ้งเลย พวกเราแฮปปี้กับคลีนชีตรวมทั้งยิงได้ ประตูที่สนามที่นี้ โน่นเป็นอะไรที่น่าภาคภูมิใจ เอ่ยถึงประตูปิดกล่องของตัวเอง ผมมิได้ทำประตูบ่อยครั้งนัก มันเป็นจังหวะสวนกลับที่ดี ผมมองเห็นพื้นที่และก็ซาดิโอก็ส่งบอลได้งาม ผมเลยมีความรู้สึกว่ายิงจังหวะแรกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น