วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS หวังเอ็นสูดดมเบเล่พร้อมกลับ

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่ที่ปรึกษาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์หวังว่าต็องกี เอ็มสูดดมเบเล่จะกลับมาพร้อมสำหรับเพื่อการลงไปในสนามในเกมเจอนอริช

สิตี้วันเสาร์นี้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศโปรตุเกสเปิดเผยที่ผ่านมาว่าเอ็นสูดดมเบเล่ไม่ได้อยากมีชื่ออยู่ในเกมชนะไบรจ์ตัน ข้างหลังกังวลภาวะความฟิตของตนเพราะว่าพึ่งหายจากลักษณะการเจ็บขาหนีบมาไม่นาน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมลงฝึกในตอนบ่ายวันพฤหัสบดี

รวมทั้งมูรินโญ่หวังว่าเอ็นสูดดมเบเล่จะพร้อมสำหรับในการกลับมาช่วยกลุ่มด้วยเหตุว่าตัวเลือกในดินแดนกึ่งกลางของเขาเหลือลดลง ไก่เดือยทองคำจะไม่มีแฮร์รี่ วิงค์สและก็มุสซ่า สิสโซโก้เก๋ที่ติดโทษแบนทั้งสอง นอกเหนือจากนี้ดื้อ

ฮึง ไม่นก็โดนแบนแล้วก็เดเล่ อัลลีราวกับจะมีความรู้สึกเจ็บในช่วงท้ายของเกมพบไบรจ์ตัน เมื่อถามคำถามว่าเขาผิดหวังกับการตัดสินใจของเอ็นสูดดมเบเล่หรือเปล่า มูรินโญ่ตอบว่า UFABETWINS ผมว่าเอ็นสูดดมเบเล่ซื่อสัตย์สุจริตน่ะ นักเตะถูกใจเล่นบอลอยู่แล้ว

การที่เขาพูดว่า ผมยังคลุมเคลือ, ผมไม่เคยรู้สึกว่าตนเองอยู่ในภาวะที่ดีเยี่ยมที่สุดเนื่องจากลักษณะการเจ็บก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เขาก็แค่พูดขวานผ่าซาก และก็พวกเรามีทางเลือก พวกเรามีไดเอ้อร์, วิงค์ส, สคิปป์เด็กอันดีกำลังสู้เพื่อปรับปรุงตนเอง,

เพื่อตำแหน่งในกลุ่ม พวกเรามีทางเลือก แม้กระนั้นเกมพบนอริชพวกเรามีทางเลือกลดลง แต่ว่ารอดูแล้วกัน ผมหวังว่าข้างหลังการซ้อมช่วงเช้าเขาจะมาหาผมและก็บอกว่า ผมพร้อมที่จะช่วยกลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น