วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETแทงบอลเงินสด ปีถัดไปไม่เพียงแค่ท็อปโฟร์

UFABETแทงบอลเงินสด

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมั่นอกมั่นใจเต็มกำลังว่าแม้กลุ่มสามารถรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์

ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าจะไม่มีวันหนีหายไปไหนและก็ฤดูหน้าจะได้ลุ้นมากยิ่งกว่าท็อปโฟร์ด้วย ปีศาจร้ายแดงกลับมาคืนฟอร์มไล่ยิงนิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ระหว่างเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดภายหลังบุกแพ้วัตฟอร์ดกลุ่มด้านหลังตาราง

0-2 ในเกมก่อน โซลชาร์พูดว่าถ้าหากพวกเราเริ่มเป็นประจำมันก็คงจะไม่ต้องไปลุ้นจนถึงนัดหมายท้ายที่สุดเพราะเหตุว่าพวกเราควรจะไปอยู่ท็อปโฟร์เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว UFABETแทงบอลเงินสด ผมเคยบอกว่าฤดูหน้าพวกเราจะมีลุ้นมากยิ่งกว่านี้เนื่องจากพวกเรายังเป็นกลุ่มชายหนุ่มแต่ว่าผมก็ยังมุ่งหวังอะไรอีกมากจากกลุ่มนี้ในปีนี้นะ

มันได้รับการบอกเล่าอย่างชัดเจนแล้วว่าพวกเราเป็นกลุ่มแบบไหน พวกเขา(นักฟุตบอล)ทราบว่าจะคาดหมายอะไรได้บ้างเมื่อเล่นก้าวหน้าที่สุด พวกเราจำเป็นต้องทำให้คู่ปรับเล่นกับพวกเราได้ยาก พวกเราไม่สามารถที่จะเล่นบอลแบบติดไปติดมา

ปัจจุบันนี้พวกเราไม่อาจจะเล่นเสมือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ มีแต่ว่าสิตี้กลุ่มเดียวที่เล่นแบบงั้นได้ พวกเราจำต้องเล่นด้วยความเร่งรีบเยอะขึ้น เล่นแบบมีพลังและไม่เห็นแก่ตัวในทุกๆเกมที่ลงในสนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น